RAW 2WAY ROLLER ADJUSTABLE 110MM

Máy cuốn 2 chiều RAW 110mm là phụ kiện cuốn hoàn hảo cho cả giấy cuốn King Size và King Size Slim. Đế được làm từ nhựa gai dầu Đức bền và thân thiện với môi trường, có thể phân hủy sinh học với lớp phủ vinyl dày gấp đôi, bền lâu.

Để sử dụng:

1) Giữ máy bằng núm điều chỉnh kích thước ở bên trái. Đặt núm theo sở thích của bạn là King Size hoặc King Size Slim

2) Để mở con lăn, nhấc cán lăn lên về phía bạn. Trải đều thuốc lá và ấn nhẹ giữa các cán lăn. Sử dụng ít hơn 1/3 lượng thuốc lá cho điếu thuốc nhỏ

3) Để đóng con lăn, đẩy các cán lăn lại với nhau. Loại bỏ bất kỳ thuốc lá nào bị kẹt giữa các cán lăn. Với các cán lăn ở vị trí đóng, xoay cán lăn phía trước một vòng hoàn chỉnh về phía bạn và hướng xuống bằng ngón tay cái của bạn. Bạn phải luôn lăn về phía bạn và không bao giờ lăn ra xa.

4) Chèn giấy với mặt dính keo hướng lên trên và hướng về phía bạn. Lăn cán lăn phía trước về phía bạn một lần nữa, để mép dính keo nhô lên 1/2 inch. Làm ẩm nhẹ mép dính keo. Tiếp tục lăn giấy qua con lăn bằng cách xoay cả hai con lăn về phía bạn cùng một lúc. Để lấy điếu thuốc ra, hãy xoay nhanh cán lăn phía sau về phía sau. Mở và thưởng thức!

Reviews

There are no reviews yet.

Hãy là người đầu tiên để lại đánh giá “RAW 2WAY ROLLER ADJUSTABLE 110MM”

"" Sản phẩm đã được thêm vào giỏ.

Xem giỏ hàng